Bản concept của Galaxy Note8 sẽ khiến bạn quên đi Galaxy S8, đây mới chính là màn hình vô cực


   Tất cả chúng ta có thể đồng ý rằng Galaxy S8 và Xiaomi Mi Mix là hai thiết bị có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Sau S8 thì Note8 chính là thiết bị được nhiều người mong đợi nhất từ Samsung, theo thường lệ thì Samsung sẽ cải tiến thiết kế của dòng Note dựa trên dòng S, mới đây, một số ảnh concept của Note8 đã được đăng tải lên mạng, cho thấy nếu Note8 thật sự mang thiết kế màn hình vô cực đẹp như thế này thì có thể nói đây sẽ là thiết bị đẹp nhất trong năm nay.

   Và nếu Note 8 giống như concept dưới đây thì có lẽ một số fan Samsung đã mua S8/S8+ sẽ cảm thấy nuối tiếc.

Nhà thiết kế đồ họa Muhsin M. Belaal Auckburaully đã hợp tác với kênh YouTube DBS Designing để hoàn thành concept này dựa trên thiết kế S8 và tin đồn về Note 8 đã xuất hiện trên internet. Kết quả, như bạn thấy, thực sự tuyệt vời.




   Không giống hầu hết concept smartphone khác, concept Note 8 chúng ta thấy ở đây được bắt nguồn từ thực tế. Nó có thể không giống hệt Note 8 sẽ ra mắt vào cuối năm nhưng chắc chắn là có nhiều nét tương đồng. Trong concept, logo Samsung được đặt ở mặt trước nhưng hy vọng rằng Samsung sẽ loại bỏ nó trong thiết kế của họ giống như trên Galaxy S8.




   Về thông số, Note 8 của Auckburaully có màn hình 6.4 inch độ phân giải QHD+, tỷ lệ màn hình so với mặt trước của máy còn lớn hơn con số 83% trên Galaxy S8. Các thông số khác bao gồm 6 GB RAM, dung lượng lưu trữ 64/128 GB kèm khe cắm thẻ nhớ, camera kép mới và cảm biến mống mắt, pin 4.000 mAh.

   Nếu bạn muốn xem toàn bộ bản concept thì xin mời bạn tham khảo video dưới đây:


Facebook Comments
Blogger Comments
Thành Up Rom - Sửa Chữa Phần Mềm, Up Rom, Root, Cài Tiếng Việt

Copyright © 2012 - Thành Up Rom - Sửa Chữa Phần Mềm, Up Rom, Root, Cài Tiếng Việt ®